Masan
Masan - Dự án thiết kế bao bì - 2021
Định vị sản phẩm
Ý tưởng sáng tạo
Thiết kế bao bì
Hình ảnh sản phẩm
 
 
THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN LÀM NỔI BẬT SẢN PHẨM ĐỘT PHÁ.

CHIN-SU là thương hiệu thực phẩm chế biến tiên phong trên thị trường, mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp nấu ăn tốt nhất: Ngon miệng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian nấu ăn. 

 

Thịt thật. Bò miếng. Sườn nguyên miếng - Bộ sản phẩm 7 món ăn liền của CHIN-SU cũng mang tinh thần tiên phong như vậy trong việc bổ xung thêm dinh dưỡng thật cho các món ăn liền vốn được coi là nghèo dinh dưỡng.    

Chúng tôi đồng hành cùng ý tưởng đột phá này bằng thiết kế hiện đại và đơn giản để nhấn mạnh USP thật - chất vốn đã rất nổi bật của sản phẩm. Do vậy không chỉ đồ ăn trong bao gói ngon mà thiết kế bao bì cũng làm hài lòng “khẩu vị" của nhóm khách hàng mục tiêu của CHIN-SU.


ĐỔI MỚI BAO BÌ CHO NƯỚC MẮM NGON.

Nhãn hiệu nước mắm cá hồi CHIN-SU là sản phẩm quen thuộc trên kệ bếp gia đình trong bao năm qua. Thương hiệu quyết định đổi mới bao bì để có một vẻ ngoài “ngon" mắt hơn nhằm tái kết nối với khách hàng. 
 
 
 
Làm hình ảnh sản phẩm ngon mắt. Lựa thiết kế đang là xu hướng của hiện tại để đồng bộ với tinh thần thương hiệu CHIN-SU: Ngon, hiện đại, cập nhật. Đó là cách chúng tôi tạo ra một vẻ ngoài mới mà vẫn thừa hưởng được những giá trị mà thương hiệu đã xây dựng. 
 
BỘ QUÀ TẾT 2022
LỜI CHÚC SUM VẦY Ý NGHĨA.

“Gia đình đoàn tụ" - câu chúc thường niên trong dịp xuân về bỗng trở lên ý nghĩa hơn bao giờ hết trong bối cảnh kết thúc năm đại dịch covid nhiều mất mát 2021. 
 
Quây quần quanh mâm cỗ tết là các thành viên gia đình. Hoa đào nở miền Bắc, hoa mai nở trời Nam. Hoạt cảnh thân thuộc không có gì mới nhưng tinh thần Tết Sum Họp trở nên quý giá hơn bao giờ hết, cũng là lời chúc chân thành mà chúng tôi gửi tới tất cả cho một năm mới an vui bình an.
THIẾT KẾ "NGON" TRAO NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC.

Trẻ trung - hiện đại - giàu năng lượng là các tính cách thương hiệu mà Ponnie đã xây dựng cho thương hiệu xúc xích. Chúng tôi truyền tải những tính cách đó thông qua bao bì với typo cỡ lớn hiện đại, hình ảnh sản phẩm hấp dẫn và cuối cùng là bộ màu đơn giản nhưng bắt mắt. 
 
 
Thức ăn ngon trao trao năng  lượng tích cực cho người thưởng thức. Chúng tôi mong rằng thiết kế “ ngon mắt" cũng sẽ trao năng lượng tích cực cho khách hàng của xúc xích Ponnie theo cùng một cách như vậy. 
BẠN CÓ NHU CẦU QUY HOẠCH LẠI THIẾT KẾ HỆ THỐNG
BAO BÌ?