Itel
Thương hiệu kết nối với người trẻ.
ITEL - THEO LÀ THÍCH!
Itel là một thương hiệu viễn thông sử dụng nền tảng hạ tầng mạng của VNPT với chất lượng sóng và mạng ổn định, lựa chọn việc cạnh tranh về giá làm lợi thế cạnh tranh trong ngắn hạn và phát triển trải nghiệm số làm lợi thế cạnh tranh lâu dài.
Trước đó, Itel được biết đến là Indochia Telecom, một thương hiệu không có giá trị hay chân dung rõ ràng, nên khá “chìm” trong thị trường viễn thông sôi động của nhiều ông lớn cùng những thương hiệu nhỏ và trẻ khác nhưng táo bạo và năng động. Sau đó, với mục tiêu hướng tới nhóm khách hàng GenZ, Indochina Telecom đã quyết định xây dựng lại hệ thống nhận diện để phù hợp và thu hút với nhóm đối tượng này.
GenZ – Thế hệ mở ra lối đi cho
thương hiệu vốn không có giá trị lý tính nổi bật.
thương hiệu vốn không có giá trị lý tính nổi bật.
Chúng tôi đào sâu để thấu hiểu tâm lý của nhóm khách hàng GenZ, thế hệ những công dân số, sống một lối sống nhanh với sự chú ý bị “câu kéo”, “xâu xé” bởi vô số nội dung giả trí và quảng cáo sáng tạo trong cuộc sống đời thường và online. Họ không dễ tin vào lời nói, họ tin vào trải nghiệm của bản thân. Và đặc biệt, đây là thế hệ không chỉ mua sản phẩm mà họ lựa chọn thương hiệu như một phần của “cái tôi”.
ĐỪNG CHỈ NÓI!
Itel hướng tới việc xây dựng một chân dung thương hiệu vui vẻ, trẻ trung và phong cách. Nhưng với GenZ, thế nào là vui, thế nào là phong cách? Đây là một thế hệ bắt đầu có những kiểu giải trí, sáng tạo và vui vì những điều dí dỏm, thông minh và đôi khi có vẻ kì cục khó hiểu. Nhưng đây là “ngôn ngữ” của thế hệ này.
Itel sẽ không ba hoa về bản thân, mà chúng tôi biến Itel trở thành một người bạn đáng chơi, thú vị và đầy năng lượng sống. Không cố gắng thu hút sự chú ý và tình cảm của đối tượng mục tiêu, chúng tôi biến Itel trở nên hấp dẫn bởi chính cá tính và những gì thương hiệu mang tới cho họ.
Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu. Một thương hiệu cá tính sẽ thu hút những khách hàng GenZ đầy cá tính.
slogan - theo là thích!
Vui nhộn, chân thực và sáng tạo! Khai thác sự đồng âm trong từ “Tel” đặc trưng của ngành viễn thông với từ “Theo” trong tiếng Việt, chúng tôi chơi với ngôn ngữ để đề xuất câu slogan “Theo là thích!”
hệ thống nhận diện - đẩy bước dịch chuyển
Hệ thống nhận diện sử dụng hình ảnh Moving dots giàu năng lượng để tạo sự thu hút, thú vị và truyền tải một tinh thần “dịch chuyển” của cả thương hiệu và đối tượng mục tiêu.
GIỮ LỬA CHO THƯƠNG HIỆU BẰNg NỘI DUNG
"CHẤT CHƠI"
"CHẤT CHƠI"
Những câu tagline sáng tạo theo phong cách "chơi chữ" tiếp tục được phát triển giúp mở rộng ý tưởng và xây dựng một chân dung “đáng chơi” sắc nét hơn cho một thương hiệu nhỏ như Itel.
lan tỏa cảm hứng từ nội bộ tới khách hàng
Từ định hướng sáng tạo của hệ thống nhận diện mới, chúng tôi tiếp tục phát triển một không gian làm việc sáng tạo cho Itel nhằm khiến tinh thần của thương hiệu có thể bám rễ, ăn sâu từ nội bộ, do đó, sẽ chạm tới trái tim khách hàng một cách chân thực và giàu năng lượng hơn.