GIZ ESP
Together for a better energy future
Brand Identity Design
Bối cảnh
 
GIZ ESP là Chương trình Hỗ trợ năng lượng được thành lập từ năm 2013 với sự tham gia của Tổ chức Hợp tác phát triển Đức (GIZ) và Bộ Công Thương nhằm thúc đẩy chiến lược chuyển đổi năng lượng hiệu quả, bền vững tại Việt Nam.

Gia nhập một thị trường mới như Việt Nam, GIZ ESP đã tạo được nhiều dấu ấn thành công, là nền tảng để xây dựng hình ảnh thương hiệu như một “Thought Leader” - Đơn vị với tiếng nói có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực này.
 
 
ALL-WAYS: TIẾN BƯỚC -  LÀ VỮNG BƯỚC TIẾN LÊN TỪ MỌI HƯỚNG
 
Để chuyển dịch năng lượng bền vững, Việt Nam có nhiều rào cản về cơ sở hạ tầng, hành lang pháp lý, năng lực tiếp cận nguồn vốn… Với những thách thức đặc thù của thị trường,  GIZ ESP lựa chọn con đường tiếp cận với tất cả các rào cản như cơ hội để thúc đẩy sự chuyển đổi toàn diện.


Chúng tôi đào sâu hơn vào phương pháp tiếp cận, những can thiệp và tầm ảnh hưởng của GIZ ESP trong bức tranh chuyển dịch năng lượng tại Việt Nam để làm sắc bén hơn chân dung của một “Thought Leader” - xây dựng một hình ảnh thương hiệu không chỉ độc đáo mà còn hấp dẫn trong lĩnh vực này.
  • Thúc đẩy sự chuyển đổi năng lượng đa chiều
  • Dự án trải rộng từ thành thị tới nông thôn
  • Nhìn rào cản là cơ hội
  • Linh hoạt và đầy triển vọng
  • Hợp tác và xúc tác sự phát triển như một Thought Leader

& ALWAYS FORWARDING : TINH THẦN LUÔN TIẾN VỀ PHÍA TRƯỚC

Từ định hướng sáng tạo, chúng tôi tạo nên concept visual sử dụng mũi tên chuyển động là nền tảng và tạo nên các phiên bản đồ họa khác nhau của mũi tên này để thể hiện sự vững vàng và sự linh hoạt chuyển đổi để tạo nên bản sắc thương hiệu cho GIZ ESP. Từ đó, tạo nên ấn tượng tích cực cho thương hiệu với tinh thần luôn luôn tiến lên, linh hoạt chuyển đổi từ mọi hướng.



 
 
Website
 
Là một Thought Leader trong ngành, tài sản lớn của GIZ ESP đó chính là các dự án mà đơn vị đã thực hiện trong mảng năng lượng tái tạo với nhiều quy mô, địa điểm, ngành nghề, nhóm đối tượng khác nhau. 

Hành vi người vào website GIZ ESP cũng cho thấy họ không có nhu cầu tìm hiểu thông tin chung mà sẽ nhanh chóng click vào một dự án với mong muốn được nắm những thông tin chi tiết về case dự án đó. 

Do vậy, RIO thiết kế website GIZ ESP không nhằm vào việc có một thiết kế đẹp về trình diễn mà tập trung tới người dùng theo định hướng project based. Website lọc thông tin theo dự án để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, tối ưu hóa việc truy cập kho thông tin của GIZ ESP và thông qua đó cho thấy di sản từ thương hiệu cho lĩnh vực này tại Việt Nam.

Bạn có hứng thú muốn bắt đầu tìm hiểu về mảng năng lượng tái tạo nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

Thử ghé thăm website mới của GIZ ESP nhé!
 
 
Bạn cần xây dựng nhận diện thể hiện rõ bản sắc thương hiệu?